Nhà hàng kiểu toilet
Những nhà hàng với thiết kế như nhà vệ sinh đã mọc lên như nấm ở nhiều nơi tại châu Á, đặc biệt là Trung Quốc. Wang Tzi-wei, ông chủ của chuỗi nhà hàng Modern Toilet mở cửa hàng đầu tiên tại Đài Bắc vào năm 2004 và hiện giờ đã có rất nhiều chi nhánh tại Đài Loan, Hong Kong và Trung Quốc lục địa.
Trang web của chuỗi nhà hàng này viết: "Mục tiêu của chúng tôi là trở thành thương hiệu số một về kiểu nhà hàng có chủ đề riêng. Vào thời đại mà sự sáng tạo trở thành vua, thì kể cả phân cũng có thể biến thành vàng". Và thực sự là khách hàng rất thích tới những nhà hàng như thế này để thưởng thức các món ăn.
Không khí tươi đóng hộp
Tờ Sydney Morning Herald cho hay, ông Chen Guangbiao bán các "lon nước giải khát không khí sạch" với nhiều mùi vị khác nhau, với giá 5 Nhân dân tệ (0,8 USD) một lon.
Những quả dưa vuông
Theo kênh truyền hình Mỹ CNN, những quả dưa hấu vuông có giá rất cao, lên tới 10.000 Yên, tương đương 82 USD, gấp đôi, gấp ba so với dưa hấu thường. Mặc dù giá cao như vậy, nhưng những công dân giàu có và sành điệu của Nhật Bản vẫn không ngần ngại chi tiền để mua chúng.
Với việc cho phép người truy cập trang web kết nối với những mạng xã hội như Facebook, Twitter hay mới đây là Google+, 9gag đã thành công trong việc thâm nhập vào cộng đồng sử dụng mạng xã hội khổng lồ, để góp phần “mang tiếng cười đến với cộng đồng” .
Những người dân ở đây sẽ đi thu lượm phân có lẫn hạt cà phê của loài cầy hương này. Enzyme tiết ra từ dạ dày của chồn đã tạo ra vị đặc biệt của cà phê trong quá trình lên men. Tiếp đến, nhà sản xuất sẽ tiến hành làm sạch và rang cà phê. Chính vì cách chế biến cầu kỳ như trên, giá cà phê chồn thường rất đắt đỏ.
Một công ty khác của Nhật Bản là Seiren cũng tung ra một sản phẩm tương tự và nhanh chóng thu hút được người tiêu dùng Nhật Bản, đặc biệt là các nam doanh nhân. Ngoài quần lót khử mùi, Seiren đã mở rộng sản xuất 22 sản phẩm, bao gồm tất khử mùi, áo khử mùi, khẩu trang khử mùi…
Nguồn: VNEXPRESS

0 nhận xét:
Đăng nhận xét